మధురం మధురం

Posted by RAVITEJA CHIMMANI | 23:52 | | 0 comments »

మధురం మధురం ...మధురాతి మధురం ....
నా ప్రేమ మధురం ..నా ప్రేయసి మధురం ...
ప్రేయసి....నీ ఊహ మధురం ..నీ ఊసు మధురం ..
నీ ఫై నా ఆశ మధురం ....
నీ కోసం నే కన్న కలయే మధురం ...ఆ కలలో నీ కౌగిలి మధురం ..
నీకై నే వేచి చూసిన క్షణమే మధురం ..ఆ క్షణాన నను తాకిన చిరుగాలె మధురం ...
నాకై నువు దాచి చూపిన సొగసే మధురం ..ఆ సొగసును నా దాక మోసిన నీ మేనిముసుగు మధురం ...
నీ రూపం మధురం ...ఆ రూపం రేపిన నా హృదయ తాపం మధురం .....
నీ కోపం మధురం ...ఆ కోపం మాటున నాపై ఇష్టం మధురం ...
నీ అలక మధురం ..ఆ అలక నాకు పెట్టె మెలిక మధురం ....
నీ కులుకులు మధురం ..ఆ కులుకులు నేర్పే చిలిపి పలుకులు మధురం ...
నీ పెదవులు మధురం ...ఆ పెదవుల లోగిలిలో నా చెక్కిలి మధురం .....
నీ స్నేహం మధురం ...
నీ తీపి జ్ఞాపకం మధురం ..
నీతో జీవితం మధురం ...
ప్రేయసి ....నీ ప్రేమ వాకిలిలో నా మరణం కూడా మధురాతి మధురం ......

0 comments